Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt - Bồn composite

        Công ty Cổ phần composite và Công nghệ Ánh Dương là doanh nghiệp chuyên sản xuất các Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt bằng nhựa composite ở miền bắc Việt Nam.


(Đây là một bài viết hay về hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, mời bạn click vào "đọc thêm" ngay phía dưới bên trái để tiếp tục theo dõi).


I. CÁC HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT

1. Bể tự hoại cải tiến


             Với Bể tự hoại cải tiến của chúng tôi hiệu quả xử lý cao gấp 2 – 3 lần Bể tự hoại truyền thống; hiệu quả xử lý trung bình hàm lượng cặn lơ lửng SS, nhu cầu oxy hóa học COD, nhu cầu oxy sinh học BOD5 đạt đến 70- 75%.
Lĩnh vực áp dụng
      - Sử dụng thay thế cho các Bể tự hoại thông thường.
      - Xử lý nước thải gia đình hay Xử lý nước thải nhóm hộ gia đình
      - Xử lý nước thải biệt thự khách sạn, nhà công cộng như trường học, văn phòng làm việc...
      - Xử lý nước thải có tỷ lệ chất hữu cơ cao như nước thải công nghiệp , thực phẩm, nước thải làng nghề chế biến nông sản, thực phẩm...



       Bể tự hoại cải tiến được nghiên cứu áp dụng nguyên lý Bastaf với phương pháp xử lý kị khí tân tiến gồm các vách ngăn mỏng và ngăn lọc kị khí dòng hướng lên theo Đây là phương pháp hữu hiệu đã được áp dụng ở Nhật bản, Hàn Quốc, Châu Âu và được nhiệt đới hóa ở điều kiện khí hậu Việt nam.

    Tiêu chuẩn thiết kế
Phần thiết kế vỏ bồn composite:  ASTM D4097 – 01(2010).
Phần thiết kế công nghệ xử lý nước thải:   QCVN14:2008/BTNMT

Ưu điểm công nghệ thiết bị
-  Lắp đặt nhanh gọn;
-  Vận hành đơn giản.
-  Không tốn chi phí vận hành, do không sử dụng điện năng, hoá chất,...
-  Hiệu quả xử lý cao.


2. Hệ thống xử lý nước thải tại nguồn


       Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tại nguồn là một hiệu chỉnh tuyệt vời của hệ thống Johkasou (Nhật bản). Một tuyệt tác của sự phối hợp phương pháp xử lý kị khí với phương pháp xử lý hiếu khí ; hiệu suất xử lý rất cao; nước xả thải cho phép  thải ngay vào môi trường.


          Hệ thống bồn composite xử lý nước thải tại nguồn rất phù hợp cho các công trình có lượng nước thải xử lý không nhiều và nằm riêng biệt:

 Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tại nguồn là kết quả hợp tác giữa công ty với Viện Khoa học Kỹ thuật Môi trường – Trường Đại học xây dựng (Đề tài cấp Nhà nước của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Việt Anh)
Tiêu chuẩn thiết kế
Vỏ bồn composite: ASTM D4097 – 01(2010). 
Chất lượng nước xả thải:   QCVN14:2008/BTNMT
 Công nghệ xử lý: Theo công nghệ Johkasou Nhật Bản có hiệu chỉnh phù hợp với điều kiện khí hậu, điều kiện sử dụng của Việt Nam.

3. Hệ thống xử lý nước thải tập trung

   Với khu dân cư, chung cư chúng tôi đã có hệ thống xử lý nước thải tập trung bằng bồn composite hợp khối hiện đại
  
   Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tập trung của Công ty Cổ phần composite và công nghệ Ánh Dương được chế tạo từ bồn composite hợp khối theo công nghệ của Nhật bản được nhiệt đới hóa theo điều kiện Việt Nam.


Hệ thống được điều khiển hoàn toàn tự động bằng hệ điều khiển PLC

 

Công ty chúng tôi sẵn sàng nhận thiết kế, gia công và lắp đặt trọn gói hệ thống theo phương thức chìa khóa trao tay.
 

 Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt từ bồn composite hợp khối được xử lý theo phương pháp xử lý vi sinh. Hệ thốngcủa chúng tôi là sự kết hợp kỳ diệu của phương pháp xử lý hiếu khí và phương pháp xử lý kỵ khí

Hệ thống này còn có hệ thống khử trùng tiên tiến trước khi xả thải ra ngoài môi trường

 

Chúng tôi sẵn sàng chuyên chở và lắp đặt tại công trường cho các bạn toàn bộ hệ thống.

  

Hệ thống của chúng tôi còn được hợp khối từ các bể composite hình  khối hộp. Loại này thích hợp lắp đặt ở các khu tầng hầm nhà cao tầng chật trội.


Nếu tầng hầm rỗng rãi hơn chúng tôi sẽ hợp khối từ các bồn composite đơn lẻ ( Lắp dặt ở tòa nhà DETECH - Trung Hòa - Hà Nội)

 

MỜI BẠN XEM MỘT ĐOẠN VIDEO CLIP VỀ BỒN XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT





II. BỒN COMPOSITE XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG NGHIỆP


Công ty Cổ phần composite và Công nghệ  Ánh Dương chuyên nhận thiết kế, gia công sản xuất hệ thống bồn composite xử lý nước thải công nghiệp theo phương án chìa khóa trao tay. Các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp này được thiết kế mô phỏng của của Nhật Bản đã được nhiệt đới hóa theo điều kiện nhiệt đới của Việt Nam.

 

Các bồn xử lý nước thải công nghiệp đa dạng bởi các hình dạng trụ đứng, trụ nằm, hinh khối hộp. Các bồn này có hay không lắp các hệ thống khuấy trộn
Hình ảnh bồn được lắp đặt tại công trường

 

 

III. BỒN CHỨA HÓA CHẤT

Ngoài sản xuất các bồn composite xử lý nước thải công nghiệp chúng tôi còn sản xuất nhiều loại bồn composite phục vụ xử lý nước thải sinh hoạt; các bồn composite chứa hóa chất trong các ngành công nghiệp hóa chất, thực phẩm, dược phẩm


 


IV. BỌC PHỦ COMPOSITE

     Công ty Cổ phần Composite Và Công nghệ Ánh Dương chúng tôi chuyên nhận phủ composite, bọc composite với chất lượng hoàn hảo của vật liệu cùng với tay nghề cao của đội ngũ công nhân chuyên nghiệp đảm bảo mọi yêu cầu của các bạn

      

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ VẬT LIỆU VÀ SẢN PHẨM

Liên hệ: Mr. Lê Hồng Thái 
Tel: 04.351.33.522 Vinaphone: 0913.588.960
Email: lehongthai195962@yahoo.com.vn

MỜI BẠN XEM CHI TIẾT NHẤT VỀ SẢN PHẨM TẠI WEBSITE CÔNG TY CHÚNG TÔI: